Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Google Scraper và Panda Updates: những gì đã thay đổi và những gì bây giờ?

Google Scraper và Panda Updates: những gì đã thay đổi và những gì bây giờ?

Như bạn có thể đã biết, Google thực hiện một vài bản cập nhật quan trọng và đáng kể cho các thuật toán của họ (như thế nào họ xếp hạng các trang web) trong tháng hai. Các bản cập nhật lớn hai là:

Scraper Cập Nhật
Cập Nhật nông dân, cũng được gọi là Panda Cập Nhật

Các bản Cập Nhật đã được tương tự như trong tự nhiên, và Cập Nhật nông dân đã lớn hơn, do đó, nó đang nhận được sự quan tâm nhất.

Mục đích của các bản Cập Nhật là gì? Mục đích của các bản Cập Nhật, theo cho Google, là để di chuyển các trang web có nội dung chất lượng thấp thấp hơn trong kết quả tìm kiếm. Điều này sẽ bao gồm các trang web đó cạo hoặc sao chép nội dung từ các trang web khác, cũng như các trang web xuất bản bài báo mỏng với ít hoặc không có giá trị thực sự.

Những loại các trang web đã bị phạt sau khi Cập Nhật?

Nhiều trang web phát hành lại nội dung từ các trang web (thông qua nguồn cấp dữ liệu RSS hoặc phương pháp khác) thứ hạng đáng kể mất
Rất nhiều các trang web khác dựa vào mỏng người dùng tạo ra nội dung mà có thể hoặc có thể không được viết bởi một cá nhân với kiến thức chuyên môn về chủ đề (ví dụ như EzineArticles, Hubpages, vv) bị mất thứ hạng đáng kể
Một số trang web khác cũng mất bảng xếp hạng, nhưng các trang web bị ảnh hưởng nhất chủ yếu nằm trong hai loại ở trên

Những yếu tố cụ thể là Google nhìn? Google đã không phát hành bất kỳ chi tiết cụ thể hoặc các chi tiết liên quan đến những yếu tố mà họ đang sử dụng trong các bản Cập Nhật. Dựa trên nghiên cứu sâu rộng và phân tích được thực hiện bởi các chuyên gia ngành công nghiệp hàng đầu, các yếu tố sau đây có thể quan trọng:

Số hoặc vị trí của quảng cáo trên trang web. Nhiều người trong số các trang web mà mất bảng xếp hạng này có nhiều và xâm nhập quảng cáo trên trang web của họ, bao gồm cả quảng cáo lớn ở đầu trang.
Chất lượng thiết kế. Các trang web với chất lượng cao, thiết kế hiện đại, hấp dẫn dường như ít có khả năng bị ảnh hưởng bởi các bản Cập Nhật.
Độ sâu của nội dung. Các trang web với một số lượng lớn bài viết "mỏng" (tức là những bài viết dường như không có nhiều nghiên cứu, chuyên môn hoặc sáng tạo đưa vào chúng) thường bất lợi bị ảnh hưởng.
Khả năng sử dụng. Các trang web với nội dung có thể sử dụng/dễ đọc hơn dường như là ít ảnh hưởng bởi các bản Cập Nhật.
Toàn bộ trang web. Nếu một trang web được coi là có một lượng lớn nội dung chất lượng thấp, sau đó bảng xếp hạng cho tất cả các trang trên trang web có thể bị ảnh ảnh hưởng.
Đính hôn. Google có thể xem xét sự tham gia và xã hội số liệu, chẳng hạn như ý kiến, Facebook thích, bấm vào thông qua của, và hành vi người dùng khác.

Chính xác là những gì cơ chế: Google sử dụng để phân tích và xếp hạng các yếu tố như những người được liệt kê ở trên là không rõ.
http://www.scribd.com/doc/68033040/Auto-Post-Forum-Bai10
Những gì bây giờ? Bước đầu tiên là để xác định nếu Cập Nhật Google gần đây ảnh hưởng đến bảng xếp hạng và lưu lượng truy cập của bạn. Cách dễ nhất và chính xác nhất để làm điều này là bằng cách phân tích Google analytics báo cáo lưu lượng truy cập của bạn. Thứ hai, nếu trang web của bạn đã bị ảnh hưởng bất lợi, có phân tích được thực hiện để xác định có thể có lý do tại sao. Sau đó tạo ra một chiến lược để giải quyết những khả năng. Nhóm chúng tôi có thể hỗ trợ bạn ở mọi giai đoạn của quá trình này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét