Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Nếu bạn đang không Marketing nội dung, bạn đang không Marketing

Nó đi bằng nhiều cái tên ... Chúng ta hãy đặt tên cho chúng tất cả.Custom xuất bản, phương tiện truyền thông, phương tiện truyền thông của khách hàng, khách hàng xuất bản, phương tiện truyền thông thành viên, phương tiện truyền thông tư nhân, nội dung thương hiệu, phương tiện truyền thông của công ty, công ty xuất bản, báo chí của công ty và phương tiện truyền thông thương hiệu.
Có lẽ không có gì nói rằng nó tốt hơn so với tiếp thị nội dung.Nhưng những gì chính xác là nội dung tiếp thị?
Nội dung tiếp thị là một kỹ thuật tiếp thị của việc tạo ra và phân phối các nội dung liên quan và có giá trị để thu hút, có được, và tham gia vào một đối tượng mục tiêu rõ ràng và hiểu - với mục tiêu hành động của lái xe khách hàng có lợi nhuận với phần mềm up tin rao vặt .
Lo lắng để bắt đầu hoặc tìm hiểu thêm về tiếp thị nội dung? Sau đó tải về miễn phí giấy trắng của chúng tôi, "Làm thế nào để thu hút và giữ khách hàng với nội dung ngay bây giờ."
Về cơ bản, nội dung tiếp thị là nghệ thuật giao tiếp với khách hàng và triển vọng mà không bán. Nó là sự gián đoạn tiếp thị. Thay vì bày sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn sẽ được cung cấp thông tin đó làm cho người mua của bạn thông minh hơn. Bản chất của chiến lược này nội dung là niềm tin rằng nếu chúng ta, như các doanh nghiệp, cung cấp thông tin thống nhất, liên tục có giá trị cho người mua, họ cuối cùng là phần thưởng cho chúng tôi kinh doanh và lòng trung thành của họ.
Và họ làm. Nội dung tiếp thị đang được sử dụng bởi một số các tổ chức tiếp thị lớn nhất trên thế giới, bao gồm cả P ​​& G, Microsoft và Cisco Systems. Nó cũng phát triển và thực hiện bởi các doanh nghiệp nhỏ và các cửa hàng một người trên toàn cầu. Tại sao?Bởi vì nó hoạt động.
Xem các nghiên cứu trường hợp tốt nhất và nghiên cứu về tiếp thị nội dung miễn phí với nội dung tiếp thị thành viên PRO Viện.
Người tiêu dùng có đơn giản là tắt thế giới của tiếp thị truyền thống. Họ riêng của TiVo để bỏ qua quảng cáo truyền hình, chỉ cần bỏ qua các quảng cáo tạp chí, và bây giờ đã trở nên lão luyện trực tuyến "lướt sóng" mà họ có thể nhận phần mềm up tin rao vặt mà không có chăm sóc cho các biểu ngữ hoặc các nút (làm cho chúng không liên quan). Các nhà tiếp thị thông minh hiểu rằng tiếp thị truyền thống đang trở nên ít hơn và ít hiệu quả theo từng phút, và đó có phải là một cách tốt hơn. Tư tưởng lãnh đạo và các chuyên gia tiếp thị từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả sự thích của Seth Godin và hàng trăm các nhà tư tưởng hàng đầu trong thị trường đã kết luận rằng nội dung tiếp thị không chỉ là trong tương lai, nội dung tiếp thi đó là hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét